Đăng ký ngay!
090.166.16.18

Tuyển dụng - nhân viên chăm sóc khách hàng

Ngày đăng: 12/03/2019

Công ty cổ phần VIF An Lộc là chủ đầu tư dự án Hương An Viên – dự án công viên nghĩa trang sinh thái lần đầu tiên xuất hiện tại Huế. Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, công ty cần tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau:

I.                        MÔ TẢ CÔNG VIỆC

CHỨC DANH           : Nhân viên chăm sóc khách hàng

SỐ LƯỢNG              : 3 nhân viên

NHIỆM VỤ

YÊU CẦU

A)   Quản lý hợp đồng bán hàng

-     Trực tiếp thực hiện công việc soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các văn bản liên quan đến khách hàng.

-        Quản lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách hàng sau khi hoàn tất giao dịch.

B)   Quản lý các kênh thông tin

-        Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty.

-      Quản lý thông tin cung cấp đến khách hàng, bảo đảm các thông tin được cung cấp chính thống, xác thực và kịp thời.

-        Trực tiếp quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống nội bộ.

C)   Phụ trách chăm sóc khách hàng

-       Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi, góp ý của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý cho từng trường hợp

-        Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng trong phạm vi Hương An Viên, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty

-        Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.

-        Phối hợp với phòng bán hàng để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng phòng chăm sóc khách hàng.

D)  Theo dõi các công việc liên quan đến khách hàng

-        Theo dõi, xúc tiến các tiến độ công việc liên quan đến khách hàng (thiết kế, xây dựng lăng mộ, dịch vụ, tiện ích bổ sung…).

-       Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần với khách hàng và thân nhân khách hàng đang có mộ phần tại Hương An Viên. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện công việc.

-       Độ tuổi: 25 – 40 tuổi, ưu tiên các bạn nữ

-       Trình độ: cao đẳng trở lên các ngành về Kinh tế

-     Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

-       Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt.

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, ...

-      Có kinh nghiệm sử dụng và quản lý các phần mềm chăm sóc khách hàng là một lợi thế

 

II.                     CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

-                          Lương: Thỏa thuận.

-                          Phương tiện: Tự túc

-                          Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần.

-                          Địa điểm làm việc: tỉnh Thừa Thiên Huế.

III.                   HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

-                          Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3×4.

-                          Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc.

-                          Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu.

-                          Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo (nếu có).

Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tandpn.huonganvien@gmail.com

Nếu bạn tự tin mình là người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chủ động và thích chinh phục thử thách, xin mời bạn ứng tuyển vào đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi.

IV.                  ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIF AN LỘC – Phòng kinh doanh

Tầng 6, tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế

Tel                   : 0234.388.6565 – 090 166 16 18 – Email: tandpn.huonganvien@gmail.com

Mr Tân             : 0905386664  or

Ms Quyên       : 0901661618

Quay lại